Afbragð! Rannveig kann allt vel í þessum efnum.

Landsfundur Samfylkingarinnar 42Þetta eru góð tíðind. Margir gera sér e.t.v. ekki grein fyrir að Rannveig kann flest afar vel sem óreyndara fólki hefur verið að mistakast. - Hún kann að leggja upp og byggja upp kosningabáráttu betur en flestir ef ekki allir, veit hvað hefur árhif, er flinkari að beita jákvæðri gagnrýni af festu og með skýrari markmið en flestir, er sérlega nákvæm, þekkir af alvöru gildi hinnar klassísku jafnaðarstefnu og er fær um að nota orðið "jafnrétti" sem annað en bara stytting úr "jafnrétti kynjanna". Landsfundur Samfylkingarinnar 31Ég veit hvað ég segi um þetta því ég hef unnið náið með svo mörgum í kosningabaráttu svo margra svo víða.

Mér veittist sá heiður að aðstoða Rannveigu í nokkur skipti í prófkjörsbaráttu hennar og svo auðvitað í ótalin skipti í kosningabaráttu Alþýðuflokks og Samfylkingar, svo ég veit fyrir víst að Rannveig er óvenju glögg um margt ef ekki flest sem ég hef verið að horfa á skynsamt en reynsluminna nýtt fólk innan Samfylkingarinar misfara með, og hefur nú besta mögulega tækifæri til að miðla þeim af reynslu sinn og þekkingu. Ég óska bæði Rannveigu og Samfylkingunni til hamingju.

Landsfundur Samfylkingarinnar 28(Kíkið líka á myndir frá báðum landsfundunum Samfylkingar og Sjálfstæðisflokks hér næst fyrir neðan.) 


mbl.is Rannveig sjálfkjörin formaður framkvæmdastjórnar Samfylkingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband