Sterk rök má færa fyrir því að í raun séu allar þessar varnir tafir og óþægindi eingögnu til að verja farþega fyrsta farrýmis. Þ.e. hinir safnast nú vegna tafnna í miklu stærri hópum en áður í innritunarsölum, þar sem einfaldast væri, að bera inn ferðtöskur fullar af sprengiefni og ganga út, ef tilgangurinn væri að valda usla í flugi og drepa vesturlandabúa, eins og á að hafa verið tilgangur bretanna sem eiga að hafa ætlað að sprengja flugvélar yir Atlantshafi, nema óþarft væri að deyja sjálfir.
Til að ná sama tilgangi þarf ekki annað en komast í innritunarisalinn á flugstöð. - Þar stoppa hinsvegar Sagaklass-farþegar ekki nema augnablik, því þeir fá forgang við innritun. Þannig er það allstaðar í heiminum. Hertu varnirnar duga þeim því vel en gera almenna farþega varnarlausari þar sem þeir safnast saman enn fleiri og lengur en áður fyrir framan alla vopna- og sprengjuleit. - Ef slíkt gerðist í stórri flugstöð myndi það valda gríðalegri ringulreið, töfum í öllu flugi og ótta.
- Á sama tíma ganga lestir án allra varna eða vopnaleitar, en Sagaklass-farþegar heimsins eru líklega heldur ekki þar á ferð.
Flugmaður í of miklu uppnámi til að fljúga eftir þras við öryggisvörð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Föstudagur, 16. mars 2007 (breytt kl. 05:07) | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.